Xét nghiệm sùi mào gà bao lâu thì có kết quả?

Bạn đang nghi ngờ bản thân có khả năng bị bệnh sùi mào gà và không biết xét nghiệm sùi mào gà bao lâu thì có kết quả? Còn ngần ngại gì nữa mà không tìm hiểu những chia sẻ sau đây, sùi mào gà không còn là điều nan giải khó nói khi giờ đây đã có Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt xét nghiệm – thăm khám – hỗ trợ điều trị bệnh xã hội nhanh chóng, an toàn và chuyên nghiệp.

Xét nghiệm sùi mào gà bao lâu thì có kết quả?

Sùi mào gà ám ảnh đời sống của người bệnh mỗi ngày, để lại nhiều tác hại khó lường như ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và đời sống sinh hoạt cũng như chất lượng công việc của người bệnh. Đáng sợ nhất là sùi mào gà có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm khác điển hình là vô sinh hiếm muộn và nguy cơ tử vong rất cao

Đồng thời, sùi mào gà là bệnh xã hội tác động xấu không chỉ với nam giới mà còn mối nguy hiểm hàng đầu đối với nữ giới. Với tốc độ lây nhiễm nhanh chóng, số lượng người mắc bệnh sùi mào gà ngày càng nhiều hơn kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng tăng lên. Mà cách giúp phát hiện được các loại virus, vi khuẩn gây bệnh nhanh nhất lại chính là xét nghiệm bệnh sùi mào gà.

Các phòng khám, bệnh viện mọc lên hàng loạt gây ra khó khăn cho bệnh nhân trong việc tìm kiếm một cơ sở y tế đáng tin cậy để thăm khám, xét nghiệm chính xác. Một trong những thắc mắc mà rất nhiều người quan tâm đó là sau bao lâu thì mới có kết quả xét nghiệm sùi mào gà, điều này phụ thuộc vào nơi mà bệnh nhân lựa chọn để kiểm tra sức khỏe.

Xem thêm: Trung tâm tư vấn bệnh xã hội

Nếu như muốn xét nghiệm sùi mào gà nhanh chóng và có kết quả chính xác nhất thì bệnh nhân có thể đến ngay với Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt để tiến hành làm các xét nghiệm liên quan như:

1. Xét nghiệm máu

Đối với những trường hợp nghi ngờ bản thân mắc bệnh, chưa nhận ra bất cứ triệu chứng gì hoặc biểu hiện không rõ ràng về bệnh thì các bác sĩ sẽ lấy máu của bệnh nhân đi xét nghiệm. Nếu như trong máu có chứa virus HPV thì sẽ tiến hành các bước khác rồi mới đưa ra kết luận bệnh nhân bị sùi mào gà hay bệnh nào khác và đưa ra phác đồ điều trị.

2. Xét nghiệm dịch

Dịch ở đây có thể hiểu là dịch âm đạo ở nữ giới và dịch niệu đạo ở nam giới. Có một số người bị sùi mào gà thì virus có thể tồn tại trong dịch của bệnh nhân, để tìm ra kết quả đúng nhất thì các bác sĩ sẽ yêu cầu lấy dịch để xét nghiệm.

3. Xét nghiệm mẫu vật

Đây là cách xét nghiệm trực tiếp được áp dụng khi bệnh nhân đã thấy xuất hiện dấu hiệu về bệnh sùi mào gà. Sau đi đem đi kiểm tra xem các các nốt u nhú, nốt sùi đó chứa virus HPV hay không, bệnh phát triển ở giai đoạn và mức độ nào từ đó đưa ra những phương pháp phù hợp với từng bệnh nhân.

Đa khoa Âu Mỹ Việt là địa chỉ khám chữa bệnh và xét nghiệm sùi mào gà uy tín, chất lượng cao với rất nhiều ưu điểm như:

Thời gian: Tiến hành rất nhanh (khoảng vài phút), không phải chờ đợi lâu bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm vì kết quả sẽ được trả về trong ngày.

Đội ngũ nhân viên: Cùng các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và kỹ thuật viên xét nghiệm nhanh nhẹn sẽ cho kết quả luôn chính xác, đảm bảo sự an toàn cao.

Hệ thống trang thiết bị: Máy móc, thiết bị xét nghiệm hiện đại được nhập từ nước ngoài sẽ giúp cho quá trình thực hiện hiệu quả để có thể tiến hành điều trị kịp thời cho bệnh nhân.

Chi phí: Xét nghiệm sùi mào gà và các hạng mục thăm khám, điều trị luôn hợp lý với khả năng của người bệnh. Đặc biệt là chi phí sẽ được công khai, niêm yết theo quy định một cách rõ ràng giúp mọi người an tâm hơn.

Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt có một trụ sở duy nhất tại Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai với cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ hoạt động không ngày nghỉ tất cả các ngày kể cả ngày lễ lớn, ngoài giờ hành chính và chủ nhật.

Nếu bệnh nhân muốn đặt lịch hẹn hoặc tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và chu đáo tại phòng khám thì hãy nhấp vô bảng chat sau đây. Gọi tới Hotline (0251) 381 9288, Zalo 0923023499 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm: https://tuvanbenhxahoidn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác hại của bệnh lậu và cách chữa tại Biên Hòa Đồng Nai

Xét nghiệm bệnh Chlamydia

Triệu chứng của bệnh sùi mào gà