Sùi mào gà mãn tính

Sùi mào gà mãn tính là giai đoạn bệnh đã chuyển nặng, gây ra nhiều triệu chứng, biến chứng nguy hiểm khiến cho việc hỗ trợ điều trị khó khăn,mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Do đó, nhiều bệnh nhân lo lắng không biết sùi mào gà mãn tính có thể hỗ trợ điều trị được không và nên áp dụng phương pháp nào để mang lại hiệu quả cao, hạn chế khả năng tái phát bệnh. Tất cả thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay sau đây.

TRIỆU CHỨNG SÙI MÀO GÀ MÃN TÍNH

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nếu sùi mào gà ở giai đoạn cấp tính chỉ xuất hiện các nốt mụn cóc, mụn thịt hình tròn hoặc dẹt, bề mặt ráp, nhỏ mềm, nhô cao màu hồng tươi tại vùng bị lây nhiễm như âm đạo, dương vật, hậu môn, môi, lưỡi thì triệu chứng sùi mào gà mãn tính sẽ càng rầm rộ hơn nếu bệnh  nhân không tiến hành hỗ trợ khám chữa kịp thời. Cụ thể:

- Một thời gian, các u nhú sẽ phát triển ngày càng to, lan rộng, có khi liên kết thành từng cụm, mảng sần sùi giống hình hoa mào gà, ẩm ướt. Các mảng sùi khi bị trầy xước sẽ chảy dịch mủ hôi, gây lở loét khiến người bệnh ngứa rát khó chịu vô cùng.

- Đối với nữ: âm đạo, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, niệu đạo, hậu môn, miệng,…

- Đối với nam: Thân dương vật, quy đầu, bao quy đầu, bìu, niệu đạo, hậu môn, miệng,…



CẢNH BÁO

Nếu tình trạng này kéo dài, không khắc phục kịp thời, đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

- Các mảng sùi ngày càng lan rộng, gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày.

- Bệnh rất dễ lây lan cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp nếu vô tình có quan hệ tình dục hoặc dính phải dịch khuẩn, máu của người bệnh.

- Đối với nữ giới, sùi mào gà mãn tính có thể gây hoại tử, viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung, vòi trứng,… ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, cản trở quá trình thụ thai. Đặc biệt, phụ nữ mang thai bị sùi mào gà thì các triệu chứng sẽ phát triển nhanh, u nhú có thể tạo thành khối lớn, khiến việc sinh nở khó khăn, dễ gây chảy máu, nguy hiểm đến tính mạng, trẻ sinh ra có khả năng mắc bệnh sùi mào gà bẩm sinh, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sau này.

- Còn về phía nam giới, virus HPV sẽ phá hủy cơ quan sinh sản, gây viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, làm giảm chất lượng, số lượng tinh trùng, mất khả năng ham muốn,…

- Nguy hiểm hơn, virus HPV tuýp 16, 18 có thể gây ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật,…dễ gây vô sinh – hiếm muộn hay thậm chí là tử vong.

Vì thế, nếu bạn đang bị sùi mào gà mãn tính, đừng nên lo lắng, nếu tiến hành thăm khám sớm ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thì bệnh sẽ được khắc phục nhanh, an toàn, mang lại hiệu quả cao.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ MÃN TÍNH

- Sùi mào gà giai đoạn mãn tính không dễ dàng hỗ trợ điều trị, vì lúc này virus HPV đã lây lan khắp cơ thể nên phương pháp nội khoa, hỗ trợ điều trị bằng thuốc không thể mang lại kết quả cao, bệnh vẫn có thể tái phát.

- Chính vì thế, hiện nay những bệnh nhân bị sùi mào gà mãn tính đều tin tưởng lựa chọn Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để tiến hành thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh vì mọi người biết rõ Âu Mỹ Việt là địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín, được Sở Y tế TPHCM đánh giá cao, đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị sùi mào gà dù ở giai đoạn nào.

VÌ SAO MAYO LÀ ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ ĐƯỢC NHIỀU BỆNH NHÂN LỰA CHỌN?

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Âu Mỹ Việt đều có hơn 20 năm kinh nghiệm hỗ trợ khám chữa sùi mào gà cấp và mãn tính, từng có thời gian du học, công tác nhiều năm ở nhiều bệnh viện lớn nên đủ trình độ chuyên môn để giúp bệnh nhân xử lý bệnh hiệu quả.

- Trang thiết bị hiện đại: Toàn bộ thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu Châu Âu, luôn được vô trùng sạch sẽ. Vì thế, bệnh nhân có thể biết kết quả thăm khám, xét nghiệm nhanh, cụ thể để có được phác đồ phù hợp, mang lại hiệu quả cao.



- Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà mãn tính hiện đại: Ngoài áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống, hiện Âu Mỹ Việt là cơ sở y tế tiên phong áp dụng công nghệ ALA-PDT của Hoa Kỳ, giúp ức chế virus tận sâu bên trong cơ thể, phục hồi vùng da bị tổn thương, làm rụng hết những u sùi do bệnh gây ra. Đồng thời, người bệnh còn sử dụng thêm một loại kháng sinh đặc hiệu có tác dụng ngăn chặn virus phát triển, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch giúp hạn chế khả năng tái phát xuống mức thấp. Do đó, Âu Mỹ Việt luôn là địa chỉ được người bệnh sùi mào gà an tâm lựa chọn vì họ biết sẽ có được kết quả tốt sau khi thăm khám.

- Chi phí thăm khám hợp lý: Bảng giá dịch vụ tại Âu Mỹ Việt tuân thủ đúng khung quy định của Sở Y tế, nên mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với tất cả bệnh nhân. Bác sĩ chuyên khoa luôn thông báo cho bệnh nhân biết trước chi phí trước khi tiến hành thăm khám hay hỗ trợ điều trị để mọi người có thể chủ động lựa chọn và không có tình trạng phát sinh thêm các khoản tiền ngoài nào, nên bạn có thể an tâm.

Do lượng bệnh nhân tại Âu Mỹ Việt ngày càng đông, nên để phục vụ tốt quý bệnh nhân phòng khám đã xây dựng riêng Tổng đài tư vấn trực tuyến để bệnh nhân và các chuyên gia có thể trao đổi, giải đáp thắc mắc và đặt lịch khám trước để không phải chờ đợi khi thăm khám.

Website: https://tuvanbenhxahoidn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xét nghiệm bệnh Chlamydia

Tác hại của bệnh lậu và cách chữa tại Biên Hòa Đồng Nai

Nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục