Xét nghiệm chính xác bệnh sùi mào gà tại TPHCM

Bệnh sùi mào gà nếu không phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể đe dọa đến chức năng sinh sản, tính mạng của người bệnh. Vì thế, nếu bạn đang nghi ngờ bị lây nhiễm hoặc đã có biểu hiện mắc bệnh thì hãy tiến hành xét nghiệm sùi mào gà ngay để có kết quả chẩn đoán rõ ràng, cụ thể giúp xử lý bệnh kịp thời, đạt hiệu quả cao.

KHI NÀO CẦN TIẾN HÀNH XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ

Bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám Âu Mỹ Việt cho biết, không phải chỉ khi xuất hiện triệu chứng mọi người mới tiến hành thăm khám, xét nghiệm sùi mào gà. Vì virus HPV thời gian ủ bệnh khá lâu, sau 2 – 9 tháng lây nhiễm người bệnh mới bắt đầu có triệu chứng ra bên ngoài, lúc này thăm khám thì đã quá trễ. Vì thế bạn nên tiến hành xét nghiệm bệnh sùi mào gà khi rơi vào những trường hợp sau:

- Trong gia đình có người nhiễm virus HPV

- Sử dụng đồ dùng cá nhân của người bệnh

- Phát hiện người bạn tình của mình đi “mua vui” bên ngoài

- Có cuộc sống tình dục phóng khoáng, thường quan hệ với gái mại dâm, gái quán bar,…

- Đã có quan hệ tình dục với người bị bệnh sùi mào gà

- Từng mắc bệnh xã hội khác như lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai,…

- Tiếp nhận máu, dùng chung bơm kim tiêm với người khác

- Hành nghề mại dâm hay làm trong môi trường tiếp xúc với người dễ mắc bệnh xã hội



Cuối cùng là khi có biểu hiện rõ ràng thì nên tiến hành xét nghiệm sùi mào gà: Ở cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng,…nổi mụn thịt, u nhú mềm, nhô cao, có màu trắng hồng, nâu, xám, không đau hay ngứa rát. Các u nhú sẽ ngày càng to và liên kết thành cụm, mảng trong giống hoa mào con gà, dễ trầy xước, chảy dịch mủ mùi hôi, cảm thấy đau, ngứa rát.

Cảnh báo: Nếu bạn đã nghi ngờ mình mắc bệnh sùi mào gà thì nên có biện pháp phòng tránh an toàn: Ngừng quan hệ tình dục, có sự cách li trong sinh hoạt, không sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người khác cho đến khi có kết quả xét nghiệm bệnh sùi mào gà cụ thể.

CÁC PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ

Bác sĩ chuyên khoa Âu Mỹ Việt cho biết, tùy thời điểm, biểu hiện cụ thể mà các bác sĩ chuyên khoa sau khi thăm khám trực tiếp sẽ đưa ra phương pháp xét nghiệm sùi mào gà phù hợp, để có kết quả rõ ràng. Hiện Phòng khám Âu Mỹ Việt đang áp dụng các phương pháp xét nghiệm HPV như:

- Xét nghiệm máu: Với những trường hợp chưa có biểu hiện mắc bệnh. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành lấy mẫu máu soi tìm virus HPV.

- Xét nghiệm dịch: Những trường hợp bị sùi mào gà virus có thể tìm thấy trong dịch âm đạo ở nữ giới và dịch niệu đạo ở nam giới. Vì thế, bệnh nhân cũng có thể kiểm tra bằng cách lấy dịch đem đi nhuộm bệnh phẩm, soi khuẩn.

- Xét nghiệm mẫu vật: Lấy trực tiếp mẫu tế bào nốt sùi, mụn cóc trên da để tiến hành xét nghiệm sùi mào gà. Phương pháp này được các chuyên gia y tế đánh giá là cho kết quả chuẩn xác, rõ ràng trong thời gian ngắn.

Lưu ý: Vì sùi mào gà có thời gian ủ bệnh kéo dài 2 – 9 tháng, cho nên nếu trước đó kết quả xét nghiệm trả về là âm tính thì bạn cũng nên tiến hành kiểm tra lại một lần nữa sau 3 tháng để bản thân có thể an tâm hơn. Đặc biệt, hãy cùng người bạn tình xét nghiệm sùi mào gà để tránh bệnh tái phát lại sau khi đã hỗ trợ điều trị.

CẢNH BÁO

- Nếu sùi mào gà không được hỗ trợ điều trị kịp thời, đúng phương pháp sẽ gây ra nhiều biến chứng: lở loét, hoại tử cơ quan sinh dục, gây viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng,… ở nữ, gây viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn,… ảnh hưởng chất lượng tinh trùng nam giới, dễ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

- Nguy hiểm hơn HPV có thể gây ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, đe dọa tính mạng người bệnh.

- Đối với phụ nữ đang mang thai mắc bệnh sùi mào gà dễ gây sảy thai, sinh non, thai chết lưu, trẻ sinh ra sẽ bị nhiễm bệnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

-  Vì thế, để hạn chế biến chứng nguy hiểm HPV gây ra, mọi người nên tiến hành xét nghiệm sùi mào gà càng sớm càng tốt. Hoặc nếu có thắc mắc bạn có thể chat/ gọi điện đến số (028)3929 3929 với các chuyên gia tư vấn để được giải đáp, chẩn đoán bệnh cụ thể, miễn phí.



ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ UY TÍN Ở ĐỒNG NAI

Để có được kết quả xét nghiệm sùi mào nhanh chóng, cụ thể trong ngày mà không cần chờ đợi bạn có thể an tâm đến Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để các bác sĩ chuyên khoa có trên 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám.

Hiện Âu Mỹ Việt là địa chỉ xét nghiệm, hỗ trợ khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng được đông đảo bệnh nhân lựa chọn vì có nhiều ưu điểm vượt trội, ít cơ sở y tế nào đáp ứng được.

Nếu bạn muốn tiến hành xét nghiệm bệnh sùi mào gà tại Âu Mỹ Việt thì nên đặt lịch khám trước qua Tổng đài tư vấn miễn phí để không phải bốc số, xếp hàng, chờ đợi lâu, được ưu tiên thăm khám với bác sĩ chuyên khoa và còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

Website: https://tuvanbenhxahoidn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xét nghiệm bệnh Chlamydia

Tác hại của bệnh lậu và cách chữa tại Biên Hòa Đồng Nai

Nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục