Điều trị triệt để bệnh xã hội ở đâu?

Xã hội ngày càng phát triển, tư tưởng trong quan hệ giữa người với người trở nên thoáng hơn dẫn đến việc người mắc bệnh xã hội ngày càng tăng lên với con số đáng sợ, khó có thể kiểm soát hết được. Nhằm chung tay góp sức ngăn chặn tình trạng trên, giúp người bệnh trở lại cuộc sống hạnh phúc vốn có và phát triển nền y học của nước nhà Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt đã ra đời với mục đích cao cả hỗ trợ và trị bệnh xã hội ở Biên Hòa nói riêng, cả nước nói chung.

Bệnh xã hội là gì?

Bệnh xã hội là những căn bệnh phổ biến, khi con người có các hành vi trong quan hệ tình dục không đúng cách, thiếu lành mạnh hoặc bị lây nhiễm từ người này sang người khác và khi gần gũi, sử dụng chung các vật dụng với người mắc bệnh.

Ngoài HIV/AIDS, bệnh xã hội bao gồm 4 loại phổ biến sau đều là những bệnh lây truyền qua đường tình dục khi quan hệ thiếu an toàn và bị virus tấn công gây tổn thương nghiêm trọng các cơ quan.

- Bệnh mụn rộp sinh dục: Do virus Herpes simplex (HSV) gây ra.

- Bệnh giang mai: Là do sự tấn công của xoắn khuẩn giang mai có tên gọi là Treponema pallidum gây ra.

- Bệnh sùi mào gà: Là bệnh gây ra bởi virus Human papilloma (HPV).

- Bệnh lậu: Vi khuẩn song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae chính là nguyên nhân gây nên căn bệnh lậu.

Bệnh xã hội gây ra nhiều tác động xấu cho sức khỏe của bệnh nhân và gia đình của họ, làm ảnh hưởng đến tinh thần dẫn đến stress, nặng có thể dẫn đến trầm cảm. Nguy hiểm hơn là những biến chứng gây ra rất nhiều bệnh lý không lường trước được, đe dọa tính mạng con người vì thế hỗ trợ điều trị là điều thực sự quan trọng.

Xem thêm: Virus HPV là bệnh gì?

Đa khoa Âu Mỹ Việt - Trung tâm tư vấn bệnh xã hội và điều trị chất lượng cao ở Biên Hòa

Khi mắc bệnh xã hội thì mọi người nên đến các cơ sở chuyên khoa lâu năm giống như Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt để được hướng dẫn cụ thể và toàn diện trong điều trị bệnh.

Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, các kỹ thuật viên nhanh nhẹn giúp cho quá trình xét nghiệm, khám chữa bệnh đạt hiệu quả, độ chính xác cao. Thái độ của nhân viên tại phòng khám luôn cởi mở, chân thành với những dịch vụ đa dạng, chu đáo cùng môi trường khám chữa bệnh lành mạnh, hệ thống phòng khám sạch sẽ kết hợp trang thiết bị tiên tiến chúng tôi tin tưởng mọi người sẽ cảm thấy “không nơi đâu hoàn hảo như Âu Mỹ Việt” về uy tín cũng như chất lượng trong điều trị bệnh xã hội.

Tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh cụ thể, nguyên nhân và giai đoạn bệnh mà các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt sẽ áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sao cho phù hợp nhất.

  Bệnh giang mai:

Các bác sĩ sẽ điều trị trực tiếp vùng bệnh bị tổn thương để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tăng cường miễn dịch phục hồi chức năng các cơ quan bằng các cách điều trị bằng kháng sinh hoặc phương pháp miễn dịch cân bằng.

Bệnh mụn rộp sinh dục: Đối với những trường hợp nhẹ thì bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc với phương pháp trị bệnh nội khoa. Nếu không có biến chuyển gì thì có thể sử dụng những kỹ thuật y khoa khác như trị bệnh bằng phương pháp ức chế hoặc trị bệnh mang tính chất liên tục vì mức độ bệnh phát triển thành những giai đoạn phức tạp, bắt buộc phải sử dụng các loại thuốc mạnh hơn và trong khoảng thời gian dài.

  Bệnh lậu:

Một trong những bước đột phá mới trong nền y học hiện nay, đó là phương pháp DHA trong chữa bệnh lậu, tại Âu Mỹ Việt các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp đó để phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, nâng cao hệ thống miễn dịch, giúp máu lưu thông và ngăn ngừa bệnh tái phát. Bệnh nhân không cần phải nằm viện, có thể về liền trong ngày vì đây là phương pháp an toàn, không cần mổ và không gây đau đớn.

  Bệnh sùi mào gà:

Có rất nhiều phương pháp có thể hỗ trợ điều trị bệnh lậu như phương pháp đốt điện, phương pháp đốt laser, phương pháp điều trị bằng thuốc tuy nhiên phương pháp hiện đại mới nhất đem lại kết quả cao, đảm bảo sự thẩm mỹ và không gây đau đớn, không làm ảnh hưởng bất cứ cơ quan nào khác đó lại chính là kỹ thuật ALA-PDT của Mỹ.

Lời khuyên:

- Giúp cho quá trình trị bênh xã hội đạt kết quả cao nhất, người bệnh nên tuân thủ các điều sau:

- Nhận thấy dấu hiệu bất thường hoặc triệu chứng về bệnh thì nên khám chữa bệnh kịp thời để tránh các biến chứng xấu nhất xảy ra.

- Tuân thủ phác đồ điều trị bác sĩ đề ra, không được tự ý điều trị bằng thuốc hoặc nghe lời tác động từ bên ngoài, giữ tinh thần tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

- Bệnh xã hội là bệnh truyền nhiễm, dễ lây lan cho mọi người xung quanh vì thế tốt nhất bản thân người bệnh hạn chế mọi tiếp xúc.

- Quan hệ tình dục an toàn, sống chung thủy và thay đổi những thói quen xấu, nghỉ ngơi nhiều hơn, nên có chế độ ăn uống bổ sung chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh.

- Dù là sau khi khỏi bệnh cũng nên đi khám định kỳ để các bác sĩ có thể theo dõi kỹ hơn nữa, tránh việc bệnh tái phát.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên đến phòng khám nào để khám chữa các bệnh xã hội tốt nhất thì hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được điều trị hoặc tư vấn bệnh xã hội từ các bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh xã hội ở cả nam lẫn nữ, phòng khám còn có cơ sở và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang lại hiệu quả sau khi điều trị như bạn mong muốn, với mức chi phí phù hợp theo quy định của Sở Y Tế, phòng khám đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của tất cả mọi người dân, đảm bảo thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn.

Nếu còn câu hỏi gì hãy liên hệ với Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt qua số Hotline (0251) 381 9288, Zalo: 0923023499 hoặc nhấp vô khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Xem thêm: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác hại của bệnh lậu và cách chữa tại Biên Hòa Đồng Nai

Xét nghiệm bệnh Chlamydia

Triệu chứng của bệnh sùi mào gà