Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Chi phí khám chữa, điều trị bệnh lậu cũng là một vấn đề khiến nhiều người băn khoăn bởi không biết như thế nào, điều trị có hiệu quả không hay lại tiền mất, tật mang. Những thông tin sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho chúng ta về chi phí điều trị bệnh lậu những yếu tố nào sẽ chi phối mức giá chữa trị bệnh.

Tham khảo: tư vấn bệnh xã hội

Như chúng ta đã biết bệnh lậu là một loại bệnh xã hội nguy hiểm nếu như không phát hiện sớm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, không chỉ thế, việc phát hiện và điều trị sớm bệnh còn được điều trị dễ dàng hơn thời gian điều trị ngắn, tiết kiệm được chi phí điều trị.

Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí chữa trị bệnh lậu

Ở mỗi cơ sở khám chữa bệnh sẽ có những mức phí điều trị bệnh khác nhau và còn kèm theo các chi phí phát sinh khác, chính vì vậy không thể nói rõ được mức phí điều trị bệnh sẽ là bao nhiêu. Tuy nhiên có thể dựa vào một số yếu tố sau để tham khảo mức chi phí điều trị.

Mức độ bệnh án

- Bệnh lậu được chia thành 2 giai đoạn là bệnh lậu mãn tính và bệnh lậu cấp tính. Việc điều trị bệnh lậu ở 2 giai đoạn này tương đối giống nhau về phương pháp và phác đồ chữa bệnh, tuy nhiên, bệnh lậu mãn tính chính là do bệnh nhân điều trị bệnh lậu cấp tính không triệt để dẫn tới tình trạng này nên điều trị bệnh lậu mãn tính sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, tương đương mức phí điều trị bệnh cũng cao hơn so với bệnh lậu cấp tính.

- Chính vì vậy để điều trị bệnh nhanh chóng và chi phí tiết kiệm khi có bất kì dấu hiệu gì bất thường bạn nên đi khám sớm và xét nghiệm bệnh lậu để chẩn đoán về mức độ bệnh tình.

Phương pháp điều trị bệnh lậu

- Tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đang sử dụng 2 phương pháp điều trị bệnh chủ yếu là chữa bệnh lậu bằng thuốc và phương pháp DHA (tức phương pháp sử dụng điện từ có tần suất cao). Việc lựa chọn phương pháp điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh cũng như điều kiện kinh tế của bệnh nhân. Mỗi phương pháp điều trị sẽ cho một hiệu quả điều trị bệnh khác nhau, thời gian điều trị bệnh có thể kéo dài hoặc nhanh chóng nên mức phí điều trị bệnh đương nhiên sẽ khác nhau.

Xem thêm: trung tâm tư vấn bệnh xã hội

Cơ sở khám chữa bệnh

- Mỗi cơ sở điều trị bệnh sẽ có các mức phí điều trị khác nhau dựa vào cơ sở vật chất và bác sĩ chữa trị. Tuy nhiên hiện nay các phòng khám tư nhân mọc lên rất nhiều và chúng ta không thể khẳng định hết được là các phòng khám có chất lượng không nên cũng không nên tìm những phòng khám có chi phí điều trị được quảng cáo là giá rẻ, giảm giá chữa bệnh… Tốt nhất bạn nên tìm hiểu trước về phòng khám mình có ý định đến khám có chuyên điều trị về bệnh lậu hay các bệnh xã hội không, phòng khám được  mở thời gian bao nhiêu, đánh giá của những bệnh nhân đã từng khám trước đó.

Ngoài ra còn các yếu tố khác ảnh hưởng đến chi phí chữa trị bệnh lậu như sức khỏe của bệnh nhân, bệnh nhân có mắc bệnh nam khoa, phụ khoa, viêm nhiễm gì không, nếu có cần phải điều trị bệnh khỏi trước rồi mới chữa trị bệnh lậu trong bước tiếp theo… Như vậy chúng ta cũng biết chi phí chữa trị bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trên nên muốn biết rõ về chi phí điều trị thì bạn nên đến cơ sở khám chữa bệnh để kiểm tra diễn biến bệnh tình, làm xét nghiệm tổng quát sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp điều trị bệnh và mức phí điều trị cụ thể nhất.

Tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt chúng tôi sau khi bệnh nhân tới sẽ được hướng dẫn và làm các xét nghiệm để xác định mức độ bệnh, sau khi có kết quả các bác sĩ sẽ dựa vào mức độ bệnh và tư vấn các phương pháp điều trị thích hợp vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức chi phí chữa trị bệnh lậu. Chúng tôi biết chi phí chữa trị bệnh là nỗi băn khoăn của nhiều bệnh nhân nhưng sức khỏe của chúng ta mới là quan trọng! Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về bệnh lậu và các thông tin về bệnh có thể liên hệ về phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác hại của bệnh lậu và cách chữa tại Biên Hòa Đồng Nai

Xét nghiệm bệnh Chlamydia

Triệu chứng của bệnh sùi mào gà