Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt - Điều chữa bệnh xã hội kịp thời

Sự phát triển về mọi mặt của xã hội cũng tương ứng với hình thành và phát triển mạnh mẽ của 1 số bệnh xã hội nguy hiểm. Không nói tới HIV (Căn bệnh xã hội làm phá vỡ hệ miễn dịch của cơ thể cũng như hiện nay y học vẫn chưa tìm được thuốc chữa) 1 số bệnh xã hội khác cũng có tốc độ lây nhiễm nhanh tới chóng mặt. Chủ yếu vẫn là lây nhiễm qua đường tình dục. Vậy bệnh xã hội là gì? bạn đã biết gì về những bệnh x.hội thường gặp?

*Một số bệnh xã hội thường gặp nhất

1. Bệnh giang mai

Bệnh do 1 loại xoắn khuẩn có tên Treponema pallidum gây ra. Bệnh tồn tại trong cơ thể nhiều năm cũng như gây ra một số tổn thương trên mọi cơ quan trong cơ thể bạn. Nguy hiểm hơn cả là giang mai thần kinh, tim mạch…người mắc bệnh nặng có thể bị liệt, tâm thần, bệnh tim, thậm chí là tử vong.

PHƯƠNG PHÁP CÂN BẰNG MIỄN DỊCH

Chữa trị: Giang mai cũng như các bệnh truyền nhiễm sinh dục khác

Ưu điểm: cân bằng miễn dịch sẽ giúp tiêu diệt những xoắn khuẩn lậu kết hợp với gen sinh vật để khống chế chức năng miễn dịch gây tác động tổng hợp tới nhân tế bào miễn dịch kháng bệnh, kết quả điều trị cao hơn, thời gian điều trị ngắn, tránh tái phát bệnh.

Tư vấn bệnh xã hội tốt nhất tại: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/bac-si-tu-van-benh-xa-hoi-o-dong-nai.html

2.  Bệnh xã hội thường gặp tiếp theo là Bệnh lậu

Khuẩn lậu là Neisseria gonorrhoeae, đây là khuẩn bắt cặp với nhau chính vì thế chúng sẽ sinh đôi với nhau ở niêm mạc da người mắc bệnh. Tuy nhiên khi bạn quan hệ tình dục qua đường miệng hoặc hậu môn cũng gây phải những viêm nhiễm ở các bộ phận này.

PHƯƠNG PHÁP BỨC XẠ NHIỆT VÀ CÔNG NGHỆ DHA

Chữa trị: Bệnh lậu và những bệnh da liễu về da

Ưu điểm: phương pháp này sẽ làm teo cũng như biến đổi tổ chức tế bào, giúp cải thiện tổ chức tế bào, cải thiện quá trình tuần hoàn máu, giảm viêm cũng như tiêu diệt mầm bệnh. An toàn, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng khả năng sinh sản, không tái phát.

Chữa trị: Giang mai cũng như một số bệnh truyền nhiễm sinh dục khác.

3.  Bệnh sùi mào gà

Bệnh do Human papilloma virus (HPV) gây ra, đây là một loại virus DNA gây u nhú trên da và niêm mạc con người. Tên gọi khác của bệnh là bệnh mồng gà hoặc mụn cóc sinh dục.

PHƯƠNG PHÁP ALA – PDT

Chữa trị: sùi mào gà, bệnh dày sừng và 1 số bệnh về da liễu khác.

Ưu điểm: Lợi dụng sự tác động của ánh sáng, oxy, chất cảm quang vào công việc trị bệnh , giúp ngăn chặn cũng như giảm thiểu sự tăng sinh bất thường của một số mô da và khối u xơ bề mặt. liệu pháp chữa bệnh thành công , nhanh chóng , có khả năng chống tái phát cao.

4.  Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là do herpes simplex (HSV). Bệnh lây lan cả nam cũng như nữ qua đường tình dục, cũng như một số người đang trong độ tuổi sinh hoạt tình dục cũng sẽ có khả năng mắc bệnh rất cao.

Phòng khám an toàn và chất lượng trong việc tư vấn và chữa bệnh xã hội: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/

Khi mắc bệnh này bạn sẽ có các biểu hiện như: những u nhú màu đỏ dạng như mụn nước li ti. người mắc bệnh rát ngứa, rát và đau ở quanh cơ quan sinh dục ngoài, hậu môn. Nốt mụn sau vài ngày có thể loét ra cũng như chảy máu.

LIỆU TRÌNH TĂNG CƯỜNG HỆ THỐNG MIỄN DỊCH

Chữa trị: mụn rộp sinh dục và một số chứng bệnh do hệ thống miễn dịch suy giảm.

Ưu điểm: Phạm vi điều trị rộng, thành công trị bệnh tốt, không gây biến chứng.

Sử dụng các loại thuốc kháng sinh để kìm hãm hoặc “đóng băng” mầm bệnh phát triển, việc điều trị bệnh còn tùy thuộc vào mức độ và tình trạng sức khỏe của người bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra những giải pháp điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xét nghiệm bệnh Chlamydia

Tác hại của bệnh lậu và cách chữa tại Biên Hòa Đồng Nai

Nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục