Nên kiêng ăn gì khi bị sùi mào gà?

Sùi mào gà là một trong những bệnh lý nguy hiểm ở cả nam và nữ, thậm chí trẻ nhỏ. Những người mắc bệnh đều mang trong mình nỗi băn khoăn làm sao để loại bỏ được những mụn nhú. Trong quá trình điều trị bệnh, thắc mắc nên kiêng ăn gì khi mắc sùi mào gà được nhiều người bệnh quan tâm.

NHỮNG THỰC PHẨM NÊN KIÊNG KHI BỊ SÙI MÀO GÀ

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, đặt vấn đề chữa bệnh dứt điểm lên hàng đầu, phương pháp điều trị cần hướng đến, khắc phục các triệu chứng và loại bỏ hoàn toàn nguy cơ tái phát bệnh.

Tham khảo thêm về phòng khám tại: https://phongkhamaumyviet.vn

Ngoài việc chữa trị theo liệu trình trị liệu, người bệnh nên lưu tâm đến chế độ ăn uống, và sinh hoặc hằng ngày. Cụ thể khi bị sùi mào gà kiêng ăn gì?

1. Đồ ăn nhanh, chiên rán

Đây là những loại đồ ăn không tốt đối với tất cả mọi người. Nếu bạn thường xuyên nạp vào cơ thể những loại thức ăn nhanh, chiên rán như gà rán, khoai tây chiên, snack, hamburger,… sẽ gây nóng cho cơ thể, kích thích bộ phận sinh dục, làm vết thương càng phát triển, lâu lành, kéo dài thời gian điều trị, gây tốn kém khá nhiều chi phí.

2. Hải sản

Tôm, ghẹ, cua, mực,….đều là loại hải sản được nhiều người ưa thích, giàu dinh dưỡng. Nhưng với bệnh nhân bị sùi mào gà thì thực phẩm này không phù hợp vì các dưỡng chất trong hải sản sẽ dễ dàng tạo môi trường thuận lợi cho virus HPV phát triển mạnh mẽ.

Khiến cho các triệu chứng u nhú, lở loét, viêm nhiễm mà bệnh gây ra kéo dài không khỏi, gây mệt mỏi, khó chịu.

3. Đồ ăn cay nóng

Các loại đồ ăn cay nóng sẽ gây tích tụ nhiều độc tố, tăng nhiệt độ cơ thể, khiến các u nhú ngày càng phát triển, lan rộng, khó lành.

Đồng thời, số lượng virus cũng nhân đôi, gây khó khăn cho việc điều trị, tốn thời gian, công sức và cả tiền bạc. Vì thế, hãy hạn chế các loại đồ ăn chứa nhiều gia vị như ớt, tiêu, mù tạt, gừng,… khi mắc bệnh sùi mào gà để tránh xảy ra biến chứng.

4. Các chất kích thích

Đây là việc làm khá khó đối với các cánh mày râu, nhưng nếu bạn muốn điều trị bệnh đạt hiệu quả thì hãy kiêng rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích,… sẽ giúp tăng cường sức đề kháng.

Nếu thói quen xấu này không bỏ thì sẽ làm cho lượng oxy trong máu giảm, lượng máu cung cấp cho cơ quan sinh dục giảm gây nóng, tiết nhiều dịch nhầy ẩm ướt, tạo môi trường thuận lợi cho mầm bệnh sinh sôi, phát triển, khiến bệnh dễ tái phát.

5. Các loại rau gia vị

Ngoài ra, một số loại rau như hành, rau hẹ, rau răm, diếp cá, gừng,… bệnh nhân sùi mào gà cũng nên hạn chế sử dụng. Theo các chuyên gia, thành phần trong các loại rau này cũng sẽ khiến cho thời gian điều trị sùi mào gà kéo dài.

Chính vì thế, nếu bạn đã biết rõ câu trả lời về thắc mắc sùi mào gà nên kiêng ăn gì thì hãy chủ động, có chế độ ăn uống đúng cách. Điều đó không chỉ giúp kết quả điều trị tốt mà còn bảo vệ sức khỏe, chức năng sinh sản của bạn sau này.

Ngoài ra, để có kết quả điều trị như ý ngoài việc có chế độ ăn uống hợp lý thì người bệnh sùi mào gà cần áp dụng đúng phương pháp điều trị sùi mào gà phù hợp, tuân thủ đúng chỉ dẫn, quy định mà bác sĩ chuyên khoa đưa ra, để tránh bệnh tái phát.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là 1 trong 5 địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín tại Đồng Nai được Sở Y tế đánh giá cao, nhận được sự lựa chọn của đông đảo quý bệnh nhân trong và ngoài thành phố.

Phòng khám có một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đang áp dụng thành công phương pháp ALA-PDT của Hoa Kỳ, giúp tiêu diệt toàn bộ virus một cách triệt để, hạn chế tối đa khả năng tái phát.

Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Âu Mỹ Việt tuân thủ đúng khung quy định mà Sở Y tế đưa ra, nên mức giá vô cùng phải chăng, hợp lý, luôn công khai cho người bệnh nắm rõ để chủ động lựa chọn, an tâm thăm khám.

Chính vì thế mà Phòng khám luôn là địa chỉ điều trị sùi mào gà được đông đảo bệnh nhân lựa chọn.

Mong rằng, qua những chia sẻ về vấn đề sùi mào gà nên kiêng ăn gì mà bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp ích cho bệnh nhân đang trong quá trình điều trị bệnh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về sùi mào gà thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác hại của bệnh lậu và cách chữa tại Biên Hòa Đồng Nai

Xét nghiệm bệnh Chlamydia

Triệu chứng của bệnh sùi mào gà