Tác hại của bệnh lậu và cách chữa tại Biên Hòa Đồng Nai

Bệnh lậu là 1 trong các bệnh xã hội phổ biến nhất do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Vi khuẩn này ưa thích sống ở các nơi ẩm ướt, kín đáo, ấm áp. Bệnh chỉ lây từ người qua người cũng như tất cả mọi người đều có nguy cơ mắc buộc phải như nhau.

TÁC HẠI CỦA BỆNH LẬU

Bệnh lậu cùng với bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, hội chứng suy giảm miễn dịch HIV-AIDS là các căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất, gây ra rất nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe, tâm lý cũng như cộng đồng chung quanh.

Bệnh lậu nếu không được trị bệnh nhanh chóng sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, khi này người bị mắc bệnh có hiện tượng sốt cao, mệt mỏi, chảy mủ ở lỗ sáo mỗi sớm, đau xương khớp, đau vùng bẹn kinh niên. Bệnh lậu mãn tính rất khó điều trị, cũng như dễ tái phát.


Vi khuẩn lậu khi mới vào cơ thể nó sẽ cư trú ở niệu đạo nhưng sau đó nhanh chóng di chuyển, đã xâm nhập tới khá nhiều bộ phận khác gây viêm toàn bộ đường tiết niệu (viêm niệu đạo, bàng quang, viêm thận, viêm tuyến tiền liệt, chít hẹp niệu đạo…) ảnh hưởng đến làm việc bài tiết của cơ thể nam giới.

Vi khuẩn lậu là tác nhân gây ra các bệnh lý như viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn…làm cho nam giới đau rát khi quan hệ tình dục, xuất tinh đau, tinh dịch lẫn máu… nam giới khó thực hiện trọn vẹn vai trò của mình, ảnh hưởng tới khả năng tình dục của nam giới.

Với các bệnh nam khoa nếu nam giới không được điều trị kịp thời cũng như chính xác sẽ có nguy cơ dẫn đến những bệnh như ung thư tinh hoàn, teo tinh hoàn, làm cho giảm số lượng và chất lượng tinh trùng…tác động trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí là gây ra vô sinh.

Nam giới mắc bệnh lậu có nguy cơ bị hội chứng suy giảm miễn dịch HIV-AIDS cao hơn một số người bình thường khác.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU

Bệnh lậu có tốc độ lây nhiễm và những vi khuẩn có diễn biến rất nhanh. Vì vậy thời gian là yếu tố rất quan trọng trong việc điều chữa bệnh lậu. Phác đồ điều chữa trị lậu ở nam và nữ giới tương đối giống nhau.

* Điều trị bệnh lậu giai đoạn cấp tính:

1. Thuốc uống điều chữa bệnh lậu

Các loại thuốc điều chữa bệnh lậu một số bạn tuyệt đối không được tự mua về dùng tại nhà. Có thể gây ra một số phản ứng phụ không buộc phải có.

2. Thuốc tiêm chữa bệnh lậu

Để được tiêm thuốc trị bệnh lậu cấp tính cũng phải có sự can thiệp của bác sĩ và trong quá trình sử dụng thuốc tiêm thì người mắc bệnh cũng cần phải kết hợp với các loại thuốc uống để quá trình chữa bệnh phát sinh nhanh chóng hơn.

* Điều trị bệnh lậu giai đoạn mãn tính

Lậu mãn tính là giai đoạn bệnh khá nguy hiểm, phải được chữa trị lâu dài cũng như kiên trì.

Chữa bệnh lậu mãn tính bằng kỹ thuật DHA: Bệnh lậu mãn tính trước kia rất khó chữa triệt để, thường xuyên tái phát khiến người bị mắc bệnh bị tác động nhiều.

Tuy nhiên với sự ra đời của kỹ thuật DHA bệnh lậu không còn là vấn đề nan giải nữa. Đây là phương pháp điều trị lậu hiệu quả nhất hiện nay.

Chữa khỏi cả bệnh lậu hoàn toàn không kể cấp tính hay mãn tính, với ưu điểm là nhanh chóng, an toàn, triệt để, không tái phát. Ngày nay phương pháp DHA đang được áp dụng chữa bệnh tại phòng khám Biên Hòa chúng tôi.

Ngoài ra để việc điều trị bệnh lậu đạt được hiệu quả tuyệt đối, không tái phát, người mắc bệnh cần kết hợp chữa trị cùng bạn tình (nếu có).

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn bệnh xã hội thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xét nghiệm bệnh Chlamydia

Nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục