Triệu chứng của bệnh sùi mào gà

Virut HPV sau khi xâm nhập vào cơ thể người sẽ không phát triển thành bệnh ngay mà sẽ “ém lại”, chờ đến khi sức khỏe của người bệnh suy yếu thì chúng mới bùng phát. Thông thường bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu, từ 2 đến 9 tháng. Trong thời gian ủ bệnh mọi người sẽ không có triệu chứng gì đặc biệt, do đó có thể vô tình lây truyền cho nhiều người khác. Đây là yếu tố làm tăng sự nguy hiểm của bệnh sùi mào gà.

Theo các chuyên gia y tế thì bệnh sùi mào gà ở nam giới thường dễ phát hiện hơn bệnh sùi mào gà ở nữ giới. Có trường hợp nữ giới mắc bệnh nhiều năm nhưng không hề biết do các triệu chứng diễn ra khá âm thầm và kín đáo. Dưới đây là biểu hiện, triệu chứng chi tiết của bệnh ở cả hai giới.

Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

Bắt đầu phát bệnh nam giới sẽ phát hiện thấy trên cơ quan sinh dục của mình, cụ thể là thân dương vật, bìu, bao quy đầu, quy đầu, bẹn, đùi và khu vực hậu môn, mông… nổi lên các mụn mọc đơn lẻ, số mụn này không gây đau và không ngứa ngáy, hình thức nhô cao như những nhú gai, hơi nhọn, màu hồng nhạt…

Tham khảo thêm tại: https://tuvanbenhxahoidn.blogspot.com/

Sau một thời gian số mụn này ngày một tăng lên, chúng mọc thành cụm lớn gần sát nhau trông rất giống mào của con gà (đây là lý do bệnh có tên gọi là bệnh sùi mào gà).

Các mụn sùi mào gà này rất dễ bị vỡ do cọ xát hoặc kỳ cọ mạnh. Khi vỡ chúng chảy mủ và máu khiến người bệnh có cảm giác đau rát.

Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất

Hiện nay, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ chữa và tư vấn bệnh xã hội tốt nhất hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám đã chữa khỏi cho rất nhiều trường hợp bệnh xã hội khác nhau, trong đó có bệnh sùi mào gà. Với những điều kiện khám chữa bệnh tiên tiến giúp hiệu quả điều trị được tối đa, tham khảo những thế mạnh của phòng khám Biên Hòa đang có:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Trang thiết bị tiên tiến được đầu tư nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

- Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, có các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, tiểu phẫu,... hoàn toàn riêng biệt, đạt tiêu chuẩn y khoa.

- Chi phí điều trị hoàn toàn phù hợp theo quy định của Sở Y Tế, được công khai và niêm yết rõ ràng.

- Đảm bảo mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

Nếu như bạn đang cần tư vấn hoặc hỗ trợ thêm, hãy gọi đến số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xét nghiệm bệnh Chlamydia

Tác hại của bệnh lậu và cách chữa tại Biên Hòa Đồng Nai

Nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục