Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai hiệu quả

Giang mai là 1 trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay, bệnh rất khó nhận biết và nếu bệnh nhân không hỗ trợ khám chữa kịp thời bệnh sẽ dễ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như lở loét toàn bộ cơ thể, mắt trở nên mù lòa, mắc chứng viêm khớp xương, teo tứ chi, tàn tật suốt đời,…Nhưng mọi người không nên quá lo lắng vì với y học hiện nay thì việc hỗ trợ điều trị bệnh giang mai không còn là vấn đề khó. Tuy nhiên, chỉ cần người bệnh thăm khám sớm, chọn đúng biện pháp cũng như tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa thì tỉ lệ hết bệnh là rất cao.

CÁC PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, để có được một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai không phải là việc đơn giản mà cần tiến hành đúng quy trình, từng bước một.

Hiện nay, đã có cách hỗ trợ điều trị bệnh giang mai, bệnh nhân sẽ thông qua những bước quy trình sau:

- Ban đầu bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành các xét nghiệm chuyên khoa bằng các thiết bị kỹ thuật hiện đại để chẩn đoán tình trạng bệnh một cách cụ thể, từ đó sẽ tìm ra nguyên nhân gây bệnh giang mai, và đưa ra hướng hỗ trợ điều trị phù hợp.


- Bệnh nhân được dùng phương pháp nội khoa để khống chế vi khuẩn, phá hủy cấu trúc gen gây bệnh, ngăn ngừa sự phát triển của xoắn khuẩn và không cho giang mai nặng hơn.

- Bác sĩ sẽ dùng các biện pháp kỹ thuật tác động trực tiếp lên vùng nhiễm bệnh, để ngăn chặn sự phát triển các xoắn khuẩn, bài trừ chất độc và các biến chứng do mầm bệnh sản sinh ra, sau đó hồi phục các chức năng sinh lý của cơ quan tổ chức.

- Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, phục hồi sức sống và tái tạo các tế bào bị tổn thương do mầm bệnh gây ra, thúc đẩy hỗ trợ điều trị ổ bệnh cục bộ.



Dùng kháng sinh

- Để tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai hiệu quả thì bệnh nhân cần tiến hành khám lâm sàng, kết hợp xét nghiệm chuyên khoa để tìm ra xoắn khuẩn.

- Khi bệnh giang mai ở giai đoạn đầu, thì bệnh nhân có thể dùng kháng sinh để ức chế sự phát triển của xoắn khuẩn, hạn chế triệu chứng triệu chứng bệnh. Nhưng không thể tránh được hết mầm bệnh nếu chúng đã ăn sâu vào máu và lục phủ ngũ tạng.

Phương pháp miễn dịch cân bằng – Công nghệ hiện đại

Có thể nói đây là phương pháp hiệu quả hiện nay, được các nước tiên tiến trên thế giới áp dụng hiệu quả. Phương pháp này không những hỗ trợ điều trị xoắn khuẩn giang mai hiệu quả, mà còn kết hợp với gene sinh vật điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, giúp hạn chế khả năng tái phát. Quy trình được thực hiện như sau:

- Xét nghiệm: Đây là giai đoạn giúp chẩn đoán đúng tình trạng bệnh để đưa ra phương pháp hữu hiệu, an toàn.

- Khống chế vi khuẩn: Cách này sẽ can thiệp vào gene mầm bệnh, sau đó từ từ phá hủy cấu trúc gene giúp người bệnh khống chế sự phát triển của vi khuẩn.

- Diệt khuẩn: Các ion có trong thuốc sẽ tác động trực tiếp lên các ổ bệnh giúp bài trừ mầm bệnh, xóa chất độc do mầm bệnh sản sinh ra và phục hồi chức năng của các cơ quan tổ chức.

- Miễn dịch: Gene sinh vật giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy hỗ trợ ức chế ổ bệnh cục bộ, tái tạo tế bào mới.

LÀM GÌ ĐỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI HIỆU QUẢ?

Các bác sĩ chuyên khoa Âu Mỹ Việt chia sẻ, để quá trình hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao, người bệnh tuân thủ những nguyên tắc sau:

- Khi đã có dấu hiệu giang mai thì hãy hỗ trợ khám chữa càng sớm càng tốt.

- Bệnh nhân không được tự ý dùng thuốc tùy tiện hay chọn đến những cơ sở y tế kém chất lượng, sẽ khiến bệnh giang mai ngày càng trầm trọng.

- Tuân thủ đúng quy định mà bác sĩ chuyên khoa đã đưa ra.

- Tránh lây bệnh cho mọi người xung quanh, không dùng chung bồn tắm, bồn cầu,… với người khác.

- Kiêng quan hệ tình dục, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, tâm trạng thoải mái để tăng cường sức khỏe.

- Cần hỗ trợ điều trị bệnh giang mai cùng bạn tình/vợ để hạn chế khả năng lây nhiễm chéo.

- Tái khám định kì theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.



ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI TẠI ĐỒNG NAI

- Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh giang mai uy tín, được Sở Y cấp phép hoạt động và công nhận là phòng khám bệnh xã hội đạt chuẩn quốc tế.

- Âu Mỹ Việt hội tụ một đội ngũ y bác sĩ trong nước và quốc tế có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề.

- Hệ thống trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, giúp việc hỗ trợ khám chữa bệnh hiệu quả, an toàn.

- Thủ tục thăm khám đơn giản, bệnh nhân sẽ biết kết quả xét nghiệm trong ngày mà không cần chờ đợi.

- Cung cách phục vụ chu đáo tận tình của nhân viên Âu Mỹ Việt được lòng rất nhiều khách hàng. Ngoài ra, với việc thăm khám 1 bác sĩ-1 bệnh nhân sẽ giúp bạn thoải mái, kín đáo.

- Mọi khoản chi phí tại phòng khám đều được công khai, niêm yết theo đúng chuẩn của Sở Y tế, nên sẽ phù hợp với mọi người.

Nếu qua những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Âu Mỹ Việt mà bạn vẫn còn điều thắc mắc về phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi từ đặt hẹn Online. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt qua số 028 3929 3929 hoặc 0939 609 600  để nhận được sự tư vấn cụ thể.

Website: https://tuvanbenhxahoidn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xét nghiệm bệnh Chlamydia

Tác hại của bệnh lậu và cách chữa tại Biên Hòa Đồng Nai

Nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục